03 August 2012

Day 4: NSTP Environment Resources Management


Pale na Pale yung mukha ko this time kasi, baka malate ako pag nagmake up pako. hahahah. 
Lesson namen ay para sa environment. Happy kasi Prof. namin si Sir.G Na sobrang kwela pag nagtuturo. *at magaling talaga siya magdiscuss. Panira lang talaga yung mga classmate ko kasi napakaingay nila. Pero all in all sobrang worth it yung pasok ko.  
^Kaya day 4 na yung nstp ko, kasi absent ako last week dahil sa asthma ko. Sayang nga may absent nako. :(
Diniscuss ni sir yung mga Facts and mga sources ng basura, yung apekto, may mga trivia, tas kwento at marami pang iba. 
*Hindi ko alam bakit puro sulat yung kamay ko, hawak ko lang naman yung ballpen ko at nagsusulat… 

Sila yung sumayaw dahil hindi nila nasagot yung mga tanong sa pinoy henyo.. Sobrang gulo.. hahahha, after nun. May parusa pa yung panget sumayaw.. at eto iyon:
Kiss her hands. After niyan umiyak nalang si joan. Hindi ko alam kung bakit? pero sa pag kakasabi ni sir eh katuwaan lang naman walang KJ. Siguro talagang ayaw niya lang magpahalik sa kamay.. Hanggang sa uwian umiiyak padin siya







No comments:

Post a Comment